Chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, suadienlanh.vn sẽ gửi tới bạn tất cả những thông tin liên quan tới chính sách này. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi tới HOTLINE 0767 165 660 để được suadienlanh.vn hỗ trợ kịp thời nhé!
MỤC LỤC
- 1. Chính sách bảo hành cho cây nước nóng lạnh Kangaroo
- 2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo của trung tâm suadienlanh.vn
- 3. Quy trình sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo tại trung tâm suadienlanh.vn
- 4. Cách liên hệ với trung tâm bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo suadienlanh.vn
1. Chính sách bảo hành cho cây nước nóng lạnh Kangaroo
1.1. Thời gian bảo hành của hãng
Máy khiến nóng lạnh nước uống được phân phối từ nhãn hàng Kangaroo sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng từ hãng.
1.2. Điều kiện để được áp dụng chính sách bảo hành
– Cây nước nóng lạnh là sản phẩm đến từ chính hãng Công ty Cổ phần Liên Doang Kangaroo Quốc tế.
– Tem được dán niêm phong (tem vỡ) của sản phẩm còn nguyên dạng, không bị rách, tách rời.
– Cây nước nóng lạnh bị các lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất. Thợ của trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra.
1.2.1. Đối chiếu giữa sản phẩm tiêu dùng với phiếu bảo hành giấy
Thời gian bảo hành dành cho cây nước Kangaroo được tính từ ngày sản xuất cùng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày chọn hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
– Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
– Kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) in trong một phiếu bảo hành trùng với sở hữu thông tin in trên cây nước nóng.
1.2.2. Sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử
– Thiết bị cây nước nóng lạnh hãng Kangaroo đã được đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm
– Thiết bị cây nước nóng lạnh vẫn còn thời gian bảo hành khớp với thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
– Kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) trên sản phẩm buộc phải trùng với kiểu máy (Model), số máy (Seriol No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của hãng Kangaroo.
– Nếu sản phẩm hoặc thiết bị chưa đăng ký bảo hành điện tử, thời kì bảo hành sẽ được tính từ ngày cung ứng hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc điều kiện nào đến trước, căn cứ theo hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ thuế quan phát hành.
1.2.3. Lưu ý trong chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo
– Phạm vi bảo hành sản phẩm với thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc thù in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dân dùng yêu thích sở hữu quy định của hãng Kangaroo.
– Thời gian bảo hành 3 tháng đề cập từ ngày thay thế, nếu lỗi hư hỏng do chất lượng linh kiện.
– Các linh kiện quan trọng theo thời gian bảo hành khác với thời kì bảo hành thông thường, tùy thuộc theo quy định của hãng Kangaroo.
– Các linh kiện như: lõi lọc, màng lọc,… thay thế sẽ nằm trong chính sách bảo hành của Kangaroo thay thế, lắp ráp.
– Sản phẩm cây nước nóng lạnh từ Công ty Kangaroo, thời hạn bảo hành sẽ là 3 tháng nhắc từ ngày chọn hàng căn cứ theo kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.
1.3. Trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành
Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo sẽ bị chối từ bảo hành nếu như:
– Cây nước nóng lạnh đã hết thời kì bảo hành.
– Thiết bị không phải do Công ty Kangaroo sản xuất, lắp ráp, phân phối, kinh doanh.
– Thiết bị được dùng không đúng cách, trầy xước va đập mạnh, tác đông mạnh.
– Sản phẩm là hàng hoá thanh lý, khuyến mãi sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.
– Sản phẩm sở hữu tem niêm phong không còn nguyên vẹn, số Seriol No bị mờ, nhoè hoặc mất ký tự chữ số.
– Sản phẩm đã được tu sửa, chỉnh sửa không thuộc trọng tâm bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo hoặc không phải do chuyên viên từ Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
– Thiết bị xảy ra tình trạng hư hỏng do giai đoạn lắp đặt, bảo trì hoặc sử dụng không đúng cách gây nên.
– Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hóc do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hay hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, bị gỉ sét, bị gãy, bị nứt, vỡ, móp, bị méo, hao mòn tự nhiên…
1.4. Khoảng thời gian sửa chữa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo
Ngay khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu bảo hành từ khách hàng, Kangaroo sẽ hỗ trợ:
– Trong 1 – 2 ngày dành cho người mua ở nội thành.
– Trong 2 – 4 ngày dành cho sở hữu của quý khách ngoại thành.
– Nếu khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành, cả hai bên sẽ cùng thống nhất phương án hợp lý.
2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo của trung tâm suadienlanh.vn
Nếu thiết bị cây nước nóng lạnh Kangroo của bạn đã hết hạn bảo hành, hãy đến ngay trung tâm suadienlanh.vn để được sửa chữa, bảo hành chu đáo, tận tình ngay nhé!
Dưới đây là các điểm cộng vượt trội của suadienlanh.vn, mời quý quý khách tham khảo:
– Đội ngũ kỹ thuật viên với chuyên môn lâu năm, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
– Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, hết mình cho người mua xuyên suốt trước, trong và sau dịch vụ.
– Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay sau 30 phút tại nhà kể từ khi nhận được lịch hẹn qua HOTLINE 0767 165 660
– Hoàn toàn miễn chi phí kiểm tra cây nước nóng lạnh Kangaroo tại nhà và tư vấn dịch vụ cho tất cả khách hàng.
– Vận dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.
– Quy trình sửa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo đạt tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối tại nhà.
– Chi phí dành cho dịch vụ sửa chữa, bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo vô cùng tiết kiệm.
– 100% cây nước nóng Kangaroo sau khi sang sửa được suadienlanh.vn hoàn toàn áp dụng chính sách bảo hành miễn phí, chu đáo, dài hạn.
3. Quy trình sửa chữa và bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo tại trung tâm suadienlanh.vn
Dịch vụ bảo hành cây nước Kangaroo luôn được trung tâm suadienlanh.vn thực hiện theo 1 quy trình đúng chuẩn như sau:
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin quý khách có mong muốn bảo hành cây nước Kangaroo qua HOTLINE 0767 165 660 hoặc qua mục chat Zalo tại website suadienlanh.vn
– Bước 2: Ngay sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ được điều phối tới tận nơi để trợ giúp bảo hành cho khách hàng.
– Bước 3: Kiểm tra cây nước nóng lạnh, những lỗi hư hỏng gặp phải. Từ đó cho quý khách dịch vụ tu bổ và bảo hành của suadienlanh.vn.
– Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của suadienlanh.vn sẽ tiến hành khắc phục lần lượt các lỗi hỏng của cây nước nóng lạnh Kangaroo.
– Bước 6: Kiểm tra cây nước nóng lạnh Kangaroo 1 lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 7: Gửi hóa đơn hoá đơn và phiếu bảo hành chi tiết thời gian dành cho dịch vụ sang sửa cây nước nóng lạnh Kangaroo.
– Bước 8: Sau 3 ngày, trung tâm suadienlanh.vn sẽ liên hệ để thu nhận ý kiến khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn.
4. Cách liên hệ với trung tâm bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo suadienlanh.vn
– Cách 1: Gọi điện tới HOTLINE 0767 165 660
– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với chăm sóc khách hàng” tại website suadienlanh.vn.
Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới chính sách bảo hành cây nước nóng lạnh Kangaroo cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành do suadienlanh.vn thực hiện. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng gọi tới 1 trong 2 số HOTLINE 0767 165 660 để được suadienlanh.vn hỗ trợ nhanh chóng nhé!