messenger
hotline

Mọi sản phẩm và thiết bị đều có thể gặp phải lỗi trong quá trình sử dụng, và MoMo cũng không ngoại lệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết các vấn đề thường gặp trong MoMo và cung cấp hướng dẫn khắc phục khi MoMo bị lỗi một cách nhanh chóng.

Gọi ngay trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn
Gọi ngay trung tâm sửa điện lạnh – điện tử suadienlanh.vn

Không đăng nhập được vào ví MoMo

ví momo bị lỗi
ví momo bị lỗi

Nguyên nhân

Việc không thể đăng nhập vào ví MoMo là một trong những sự cố thông thường mà người dùng có thể phải đối diện. Tình trạng MoMo bị lỗi này có thể xuất phát từ một số nguyên nhân sau đây:

  • Bạn đã đăng nhập 3 tài khoản MoMo trên cùng một thiết bị di động trong vòng 1 tháng. Trong trường hợp này, vì lý do bảo mật, tài khoản sẽ bị tạm khóa và bạn sẽ không thể đăng nhập được nữa.
  • Đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần, dẫn đến tài khoản bị khóa.
  • Do sự cố về kết nối Internet (Wi-Fi, 3G/4G) không ổn định, khiến MoMo bị lỗi mất kết nối.

Cách khắc phục

Mỗi nguyên nhân MoMo bị lỗi sẽ đòi hỏi một giải pháp khác nhau, chi tiết như sau:

  • Lỗi tạm khóa tài khoản: Nếu bạn không sử dụng điện thoại để đăng nhập MoMo trong tháng đó, hãy đợi đến tháng tiếp theo khi tài khoản MoMo của bạn sẽ tự động mở lại. Lúc này, bạn có thể sử dụng thiết bị đó hoặc thiết bị khác để đăng nhập MoMo bình thường. Hoặc bạn có thể tham khảo bài viết về cách xử lý tài khoản MoMo bị tạm khóa nhanh chóng.
  • Nhập sai mật khẩu quá 3 lần: Trong trường hợp này, cách duy nhất là liên hệ với số hotline của MoMo là 1900 545441 hoặc 028 39917199 để nhờ hỗ trợ. (Lưu ý: Hãy sử dụng số điện thoại đã đăng ký MoMo để gọi).
  • Do sự cố về kết nối Internet: Hãy kiểm tra xem kết nối mạng có vấn đề không. Nếu do cáp mạng lỏng, bạn chỉ cần cắm lại. Nếu dây cáp gặp sự cố, vui lòng thay thế bằng cáp mới. Nếu tất cả các thiết bị khác đều có thể kết nối mạng trừ máy của bạn, hãy khởi động lại điện thoại, bật tắt 3G/4G hoặc wifi và kiểm tra lại.

MoMo bị lỗi giật, lag khi sử dụng

Sau khi ứng dụng MoMo được cập nhật lên phiên bản mới, nhiều người dùng đã phản ánh về việc phiên bản này thường gặp tình trạng giật, lag… Để khắc phục tình trạng MoMo bị lỗi hôm nay, bạn nên thường xuyên dọn rác điện thoại để giúp các tác vụ diễn ra mượt mà hơn nhé!

MoMo bị lỗi kết nối

momo e wallet bị lỗi
momo e wallet bị lỗi

MoMo e-wallet thỉnh thoảng gặp sự cố kết nối, dẫn đến khả năng thực hiện các giao dịch thanh toán hoặc chuyển/nhận tiền bị trục trặc. Tình trạng MoMo e wallet bị lỗi này thường xuất phát từ hai nguyên nhân chính như sau:

  • Hệ thống gặp lỗi, không thể kết nối được và MoMo bị lỗi hết thời gian truy cập.
  • Khi mạng truyền dẫn gặp sự cố về độ ổn định.

Để khắc phục app MoMo bị lỗi, bạn chỉ cần kiểm tra kết nối internet (Wi-Fi, 3G/4G) để đảm bảo rằng nó đang hoạt động ổn định. Sau đó, đăng xuất và đăng nhập lại để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Nếu hệ thống đang gặp lỗi, có thể do quá tải hoặc đang trong quá trình bảo trì, bạn chỉ cần chờ một thời gian để ứng dụng trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Thông thường, nếu có kế hoạch bảo trì để nâng cấp dịch vụ, MoMo sẽ thông báo trước. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bảo trì có thể xảy ra đột ngột và không có thông báo trước.

Lỗi đăng nhập vào app MoMo bị văng ra

momo bị lỗi
momo bị lỗi

Nguyên nhân

Có một số khách hàng thường xuyên gặp sự cố khi đăng nhập vào ứng dụng MoMo và bị đẩy ra ngoài. Nguyên nhân ví MoMo bị lỗi có thể bao gồm:

  • Ứng dụng MoMo trên điện thoại của bạn đã bị lỗi do lâu không cập nhật.
  • Máy chủ của ứng dụng MoMo đang trong giai đoạn thực hiện bảo trì hoặc tiến hành nâng cấp hệ thống.
  • Thiết bị bạn sử dụng để đăng nhập chưa được kết nối với mạng.
  • Hệ điều hành trên điện thoại của bạn có thể đã lỗi thời hoặc không còn đủ dung lượng lưu trữ do bộ nhớ đã bị sát nút…

Cách khắc phục

Để khắc phục sự cố MoMo đang bị lỗi, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Thiết lập lại điện thoại: Đóng tất cả các ứng dụng trên thiết bị, khởi động lại điện thoại và sau đó mở ứng dụng MoMo và đăng nhập lại.
  • Cập nhật MoMo: Nếu bạn đã lâu không thực hiện việc cập nhật ứng dụng, hãy truy cập cửa hàng ứng dụng (CH Play trên điện thoại Android hoặc App Store trên iPhone) để cập nhật phiên bản mới của ứng dụng MoMo. Nếu vẫn gặp sự cố khi đăng nhập, bạn có thể gỡ bỏ ứng dụng và sau đó tải lại nó.
  • Xử lý lỗi trên điện thoại: Nếu điện thoại của bạn đang chạy quá nhiều ứng dụng cùng lúc, hãy đóng những ứng dụng không cần thiết trước khi sử dụng MoMo.Thực hiện điều này sẽ dẫn đến việc giải phóng bộ nhớ RAM và tạo ra đủ không gian cho MoMo để hoạt động một cách trơn tru. Hãy cập nhật hệ điều hành của điện thoại để đảm bảo sự tương thích.
  • Chờ đợi hệ thống sửa lỗi hoặc nâng cấp: Trong trường hợp lỗi xuất phát từ hệ thống của MoMo, bạn có thể chờ đợi cho hệ thống hoàn thành quá trình sửa lỗi hoặc nâng cấp.

Tài khoản bị trừ tiền nhưng giao dịch chưa được xử lý

Đôi khi, khi bạn tiến hành giao dịch chuyển tiền hoặc thanh toán hóa đơn, sau khi số tiền đã bị khấu trừ từ tài khoản của bạn, nhưng giao dịch vẫn hiển thị là đang chờ xử lý. Đây là một sự cố khá phổ biến về MoMo bị lỗi nạp tiền, thanh toán google play bằng MoMo bị lỗi và nguyên nhân là do dữ liệu giữa MoMo và ngân hàng không được đồng bộ đồng thời.

Trong tình huống này, bạn cần thể hiện sự kiên nhẫn và chờ đợi một thời gian. Nếu sau một thời gian, giao dịch vẫn không thành công, hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng để khiếu nại.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử suadienlanh.vn hy vọng rằng thông tin về MoMo bị lỗi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0767 165 660 để được hỗ trợ nhanh chóng.

✅✅ Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hữu ích cần cho việc sửa chữa máy in của mình tại trung tâm suadielanh.vn vui lòng tham khảo tại đây :

Sửa máy in

Sửa máy in màu

Sửa máy chiếu

Sửa máy in hóa đơn

Trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn tại TPHCM
Trung tâm Sửa Điện Lạnh – Suadienlanh.vn | Dịch vụ sửa chữa Uy tín – Giá rẻ – Nhanh chóng
5/5 - (1 bình chọn)

LIÊN HỆ NGAY CHO CHÚNG TÔI

 Thứ 2 - Chủ Nhật: 8AM - 7PM

☎️ HOTLINE: 0767 165 660

ĐỊA CHỈ NHẬN MÁY SỬA CHỮA: 15/35 KHUÔNG VIỆT, PHƯỜNG PHÚ TRUNG, QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 249/44/3A VƯỜN LÀI, PHƯỜNG PHÚ THỌ HOÀ, QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM

GỌI THỢ NGAY

GIỚI THIỆU

HỆ THỐNG ĐỐI TÁC

 

DỊCH VỤ NỔI BẬT

 

dịch vụ SỬA ĐIỆN LẠNH


dịch vụ SỬA ĐIỆN TỬ


dịch vụ SỬA ĐỒ ĐIỆN GIA DỤNG


ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA


Tính năng và ứng dụng của Ok Google là gì?
DMCA của trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn