messenger
hotline

MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trong thời điểm hiện tại. MoMo hợp tác với nhiều đối tác để hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán và thanh toán trực tuyến cho nhiều dịch vụ như điện nước, vé xem phim, mua sắm tại siêu thị, nạp thẻ điện thoại, thanh toán trên App Store,… Trong quá trình sử dụng, một số khách hàng gặp tình trạng phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore. Vậy, nguyên nhân gây ra điều này là gì và làm cách nào để khắc phục?

Gọi ngay trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn
Gọi ngay trung tâm sửa điện lạnh – điện tử suadienlanh.vn

Tại sao phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore?

phương thức thanh toán momo bị từ chối appstore
phương thức thanh toán momo bị từ chối appstore

Thanh toán trực tuyến qua ví điện tử MoMo đang ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi và đáng tin cậy của nó. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có thể xảy ra một số vấn đề, ví dụ như việc phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore Tình trạng này khá phổ biến và nguyên nhân có thể là:

  • Số dư trong ví MoMo của bạn không đủ để thực hiện giao dịch.
  • Bạn còn tồn đọng một khoản nợ từ giao dịch trước đó chưa được thanh toán.

Cách khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối App Store

Ví MoMo không đủ số dư

Khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối appstore
Khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối appstore

Trong trường hợp ví MoMo của bạn không đủ số dư để thực hiện giao dịch thanh toán, bạn có thể thực hiện các bước sau để nạp tiền vào tài khoản và tiến hành thanh toán cũng như khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore:

  • Bước 1: Trước hết, hãy truy cập ứng dụng MoMo và đăng nhập. Sau đó, chọn tùy chọn “Ví của tôi” để kiểm tra số dư hiện tại của bạn.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cần chọn “Quản lý tài khoản” và sau đó chọn “Nạp tiền” để nạp thêm tiền vào tài khoản MoMo của mình, từ đó bạn có thể thực hiện thanh toán một cách dễ dàng.

ID Apple đang nợ một khoản trước đó chưa được thanh toán

Cách khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối appstore
Cách khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối appstore

Nếu bạn đang mắc nợ trên tài khoản ID Apple của mình và muốn thanh toán khoản nợ đó, bạn có thể tuân theo các bước trong cách khắc phục phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore sau đây:

  • Bước 1: Trước hết, hãy vào mục “Cài đặt” trên thiết bị của bạn và chọn tên người dùng của mình.
  • Bước 2: Khi cửa sổ mới xuất hiện, bạn tiếp tục chọn “Phương Tiện & Mục Mua” và sau đó nhấn vào “Xem tài khoản.”
  • Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy mục “Lịch Sử Mục Mua,” từ đó bạn có thể xem tổng số tiền nợ chưa thanh toán.
  • Bước 4: Tiếp theo, để thanh toán khoản nợ này, bạn cần truy cập ví MoMo của mình và chọn “Quản lý tài khoản.” Sau đó, bạn tiến hành nạp thêm tiền vào tài khoản MoMo của mình.

Sau khi đã nạp tiền thành công, bạn có thể tiến hành thanh toán các khoản nợ trên App Store bằng ví MoMo một cách bình thường.

Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán App Store qua MoMo

Làm thế nào để thanh toán App Store bằng MoMo?

Hãy thực hiện các bước sau để thiết lập ví MoMo làm phương thức thanh toán trên App Store của bạn. Sau khi cài đặt, các giao dịch tiếp theo sẽ được tự động trừ tiền từ ví MoMo của bạn:

  • Bước 1: Trên điện thoại di động của bạn, mở phần “Cài đặt” và chọn tên người dùng của bạn.
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn “Thanh toán & Giao hàng” và đăng nhập vào tài khoản ID Apple của bạn.
  • Bước 3: Chọn mục “Thêm Phương Thức” để thêm một phương thức thanh toán mới.
  • Bước 4: Tại đây, bạn sẽ thấy tùy chọn “MoMo E-Wallet.” Hãy chọn nó để thiết lập ví MoMo làm phương thức thanh toán trên App Store của bạn.

Tôi không thực hiện giao dịch nhưng bị trừ tiền trong Ví MoMo?

Trường hợp 1: Có thể nguyên nhân là do Ví MoMo của bạn đã thực hiện thanh toán cho nhiều đơn hàng và hóa đơn khác nhau trước đó. Bạn có thể kiểm tra chi tiết các giao dịch này bằng cách truy cập vào email hoặc vào mục “Lịch sử Mục Mua” trong ID Apple trên điện thoại.

Trường hợp 2: Có thể bạn đang sử dụng gói đăng ký gia hạn tự động trên Ví MoMo. Để kiểm tra các gói đăng ký của bạn, hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở phần “Cài đặt” và chọn tên của bạn.
  • Bước 2: Chọn “Phương tiện & Mục mua”.
  • Bước 3: Tiếp theo, chọn “Xem Tài khoản”.
  • Bước 4: Cuối cùng, chọn “Lịch sử Mục Mua” để xem thông tin chi tiết.

Tôi không nhận được sản phẩm khi thanh toán thành công?

Để giúp bạn kiểm tra lại giao dịch và báo cáo sự cố, bạn có thể thực hiện các phương pháp sau đây:

Phương pháp 1:

  • Truy cập vào https://reportaproblem.apple.com
  • Đăng nhập bằng tài khoản ID Apple của bạn.
  • Tìm giao dịch cần báo cáo sự cố.
  • Nhấn vào “Báo Cáo”.
  • Hoặc liên hệ qua hotline 1800 1127 để được hỗ trợ.

Phương pháp 2:

  • Trên điện thoại di động của bạn, vào phần Cài Đặt.
  • Bấm vào tên của bạn.
  • Chọn Đăng ký.
  • Kiểm tra và quản lý các gói Đăng ký của bạn.

Ví MoMo bị trừ không đúng với số tiền thanh toán trên App Store

Vấn đề này có thể xuất phát từ hai tình huống khác nhau:

  • Tình huống 1: Số tiền bị trừ từ ví của bạn ít hơn giá trị giao dịch ban đầu do Apple trừ tiền từ nhiều phương thức thanh toán khác nhau.
  • Tình huống 2: Số tiền bị trừ từ ví của bạn nhiều hơn giá trị giao dịch ban đầu do Apple tích hợp vào tổng hóa đơn của các đơn hàng trước đó

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử suadienlanh.vn hy vọng rằng thông tin về phương thức thanh toán MoMo bị từ chối Appstore đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0767 165 660 để được hỗ trợ nhanh chóng.

✅✅ Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hữu ích cần cho việc sửa chữa máy lọc nước của mình tại trung tâm suadienlanh.vn vui lòng tham khảo tại đây :

Sửa máy nước nóng lạnh

Sửa cây nước nóng lạnh

Sửa máy lọc nước

bảng giá sửa bình nóng lạnh

Trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn tại TPHCM
Trung tâm Sửa Điện Lạnh – Suadienlanh.vn | Dịch vụ sửa chữa Uy tín – Giá rẻ – Nhanh chóng
Đánh giá dịch vụ của chúng tôi

LIÊN HỆ NGAY CHO CHÚNG TÔI

 Thứ 2 - Chủ Nhật: 8AM - 7PM

☎️ HOTLINE: 0767 165 660

ĐỊA CHỈ NHẬN MÁY SỬA CHỮA: 15/35 KHUÔNG VIỆT, PHƯỜNG PHÚ TRUNG, QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: 249/44/3A VƯỜN LÀI, PHƯỜNG PHÚ THỌ HOÀ, QUẬN TÂN PHÚ, TPHCM

GỌI THỢ NGAY

GIỚI THIỆU

HỆ THỐNG ĐỐI TÁC

 

DỊCH VỤ NỔI BẬT

 

dịch vụ SỬA ĐIỆN LẠNH


dịch vụ SỬA ĐIỆN TỬ


dịch vụ SỬA ĐỒ ĐIỆN GIA DỤNG


ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA


Tính năng và ứng dụng của Ok Google là gì?
DMCA của trung tâm sửa điện lạnh - điện tử suadienlanh.vn